ĐẠI LÝ ĐÈN DUHAL, BÓNG ĐÈN LED VÀ THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG DUHAL TẠI TPHCM

Đại lý đèn duhal, bóng đèn led và thiết bị chiếu sáng Duhal ở tại TPHCM (Sài Gòn) chuyên cung cấp, phân phối sỉ và lẻ các loại đèn led duhal, bóng đèn led duhal hay các thiết bị điện chiếu sáng mang thương hiệu duhal cho các cửa hàng cấp I, các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, các công ty và nhà thầu xây dựng hay các tổ chức, cá nhân, người tiêu dùng trực tiếp tại các khu vực TP Hồ Chí Minh (TPHCM), Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành trên cả nước với giá rẻ, chiết khấu cao từ 30% đến 50% theo bảng giá công bố của hãng Duhal, hàng hóa xuất xứ chính hãng DUHAL với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi không gian chiếu sáng hay trang trí nội thất, chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo, phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp hy vọng xẽ là một nhà cung cấp mang tới cho quý đối tác, quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất.

Công ty Viplight là một trong những nhà cung cấp Đèn Duhal có thâm niên hơn 8 năm trong ngành, với mức giá luôn cạnh tranh so với thị trường từ 5% - 40% trên cùng 1 loại sản phẩm, Cùng với những am hiểu sâu sắc về từng loại sản phẩm đèn duhal, đèn led duhal hay bóng đèn và thiết bị chiếu sáng duhal, khi mua hàng tại công ty sẽ được nhân viên chúng tôi xẽ tư vấn cũng như giúp quý khách hàng yên tâm hơn về cách lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất đối với không gian bài trí về chiếu sáng và trang trí một cách tối ưu nhất.

Các sản phẩm đèn duhal được công ty cung cấp rộng rãi trên thị trường được quý khách hàng, quý đối tác đón nhận rộng rãi và đánh giá cao về mọi mặt như giá cả, thái độ phục vụ cũng như chế độ hậu mãi sau bán hàng...

ĐÈN LED ÂM TRẦN DUHAL

ĐÈN LED ỐP TRẦN NỔI DUHAL

BÓNG ĐÈN LED DUHAL

ĐÈN TUÝP LED DUHAL

ĐÈN LED DÂY DUHAL

ĐÈN PHA LED DUHAL

ĐÈN LED DẠNG TẤM PANEL DUHAL

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG DUHAL

ĐÈN ĐƯỜNG LED DUHAL

.................................. Và nhiều danh mục sản phẩm đèn Duhal khác, quý khách hàng, quý đối tác có nhu cầu mua hàng hay tư vấn và tham khảo vui lòng truy cập và trang web: https://duhalled.net/ của công ty, hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ hay theo số điện thoại công ty.

Khi quý khách hàng, quý đối tác đến mua hàng hay tham quan sản phẩm đèn duhal tại công ty chúng tôi, xẽ được nhân viến tư vấn cụ thể từng loại sản phẩm, phù hợp với từng không gian chiếu sáng cũng như trang trí nội ngoại thất một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

Hay khi Quý khách hàng là cá nhân hay đơn vị tổ chức muốn mua hàng trực tiếp qua điện thoại. Hãy gọi cho chúng tôi và trình bày các yêu cầu về sản phẩm, nhân viên chúng tôi xẽ tư vấn cụ thể từng loại sản phẩm về mẫu mã, phương pháp lắp đặt, mục đích sử dụng... và báo giá cho quý khách hàng một cách tốt nhất.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG GIAO DỊCH & TRƯNG BÀY SẢN PHẨM
Trụ Sở: 199/23 Đặng Văn Bi. P, Trường Thọ. Q, Thủ Đức. TP Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: Đường ĐX 12. P, Tân Phước Khánh. TX, Tân Uyên. Bình Dương
HOTLINE: 093 2070 570 ( Zalo / Viber )
Tư Vấn Kĩ Thuật & Bán Hàng: 0932070570 - 08 6809 8537
Email: Duhalled.net@gmail.com